Open: 9:00AM – 18:00PM From: Monday – Sunday
.

BÍ QUYẾT GIÚP MẸ BẦU GIỮ DÁNG

20/10/2018 16:12 +07 - Lượt xem: 7398

Tập thể dục thể thao thường xuyên
Bạn nên dành ít nhất 2 tiếng rưỡi mỗi tuần để tham gia các hoạt động thể dục. Bạn có thể đi bộ, bơi lội hoặc tập yoga… Đây là những hoạt động nhẹ nhàng, rất phù hợp với phụ nữ mang thai như bạn. Ngoài ra, bạn nên tránh các môn thể thao đòi hỏi phải chạy nhảy quá nhiều. Không tốt chút nào cho bạn đâu đấy!

Uống nhiều nước hơn
Uống nhiều nước cũng giúp tăng lượng nước ối trong bào thai, giúp mẹ đi tiểu đều đặn hơn, hạn chế nguy cơ bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Tổ chức y tế thế giới khuyến cáo rằng phụ nữ mang thai nên uống khoảng 4 lít nước mỗi ngày và tối đa là 4,8 lít một ngày. Bạn không nên lạm dụng vì uống nước quá nhiều cũng sẽ gây ra những nguy hiểm nhất định.

Dinh dưỡng hợp lý
Tiếp tục bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu protein, chất béo, vitamin và các khoáng chất cần thiết khác. Bạn cũng nên hạn chế những thực phẩm có chứa nhiều chất béo bão hòa đa và những món chiên đầy dầu mỡ nhé!

Ngủ đủ giấc
Thiếu ngủ sẽ sẽ khiến cơ thể sản xuất ra ít hormone hơn và làm bạn mệt mỏi hơn nhiều. Đặc biệt, đối với phụ nữ có thai, việc mất ngủ thường xuyên có thể gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Những người ngủ quá ít trong những tháng đầu thai kỳ, dưới 5 tiếng mỗi ngày có nguy cơ bị tiền sản giật cao gấp 10 lần những người bình thường.

Mommy Care Spa tự hào là thương hiệu chăm sóc mẹ bầu và mẹ sau sinh số 1 Việt Nam.

Tự hào là thuơng hiêu đoạt giải thuơng hiệu xuất sắc 3 miền 2018

ĐC: Lô E1 Bồ Hỏa, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

ĐT; 0983.774.409

website: http://mommyvietnam.vn

 




Bài xem nhiều