Open: 9:00AM – 18:00PM From: Monday – Sunday
.

Cách làm tan mỡ bụng sau sinh

02/04/2019 14:23 +07 - Lượt xem: 17829

Cách làm tan mỡ bụng sau sinh an toàn, hiệu quả nhất

Giảm mỡ bụng sau sinh luôn là mong muốn của hầu hết những chị em phụ nữ đã qua sinh nở. Thế nhưng, việc đó lại chẳng dễ dàng bởi vô số lý do như: không có thời gian, cách làm phức tạp…Hiểu được điều đó, Mommy Care gửi đến bạn 10 cách cực đơn giản về cách làm tan mỡ bụng sau sinh để lấy lại vòng 2 thời con gái đừng bỏ qua nhé!

Một số cách làm tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất

Mommy Care khuyên bạn hãy áp dụng những cách làm tan mỡ bụng sau sinh đưới đây để vòng hai trở nên săn chắc như ban đầu. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được một số cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà một cách hiệu quả:

1. Nuôi con bằng sữa mẹ là một cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà hiệu quả

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, ngoài việc cung cấp nguồn dưỡng chất quan trọng cho bé, việc nuôi con bằng sữa mẹ còn giúp bạn cải thiện vóc dáng. Khi cho con bú, lượng calorie của mẹ được chuyển vào trong sữa, giúp giảm lượng chất béo trong cơ thể mẹ. Nếu cho con bú sữa mẹ, bạn sẽ giảm cân nhanh hơn so với những bà mẹ khác. Rõ ràng đây là một cách làm tan mỡ bụng sau sinh rất hiệu quả lại vừa đỡ tốn kém lại tăng tình cảm mẹ con, ngoài ra còn bổ sung đầy đủ kháng thể giúp con phát triển tốt nhất phải không nào.

2. Thể dục là cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất

Khi cơ thể đã hồi phục sau sinh, bạn hãy có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để chọn một hoạt động thể chất phù hợp với mình khi bắt đầu.
– Có thể bắt đầu bằng việc đi bộ hoặc tập yoga sau khi sinh.
– Luyện tập với các bài thể dục aerobic hoặc cardio (một loại bài tập chuyên biệt dành cho tim, đốt calorie cao).
– Bài tập gập bụng hoặc 3 bài tập khác cũng giúp giảm mỡ vùng bụng sau sinh và giảm calorie.
– Sau khi cơ thể quen với việc tập thể dục thường xuyên, bạn có thể lựa chọn tập luyện căng cơ nhưng cần có sự đồng ý của bác sĩ.
– Bài tập căng cơ kích thích sự co cơ, giúp tăng cường sự săn chắc cơ, cải thiện thành phần trong cơ thể và làm giảm chất béo.

3. Sử dụng đai quấn bụng cách làm tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Người ta tin rằng sức nén mà băng quấn tác động lên bụng có thể giúp tử cung trở về kích thước ban đầu sớm hơn bình thường và giúp giảm mỡ bụng sau sinh. Chính vì thế bạn có thể sử dụng đai quấn bụng (gen quấn bụng) là cách cổ điển và hiệu quả nhất để làm săn chắc cơ bụng của bạn. Đây là một cách rất hay để đánh tan mỡ bụng sau sinh nhé các mẹ

4. Chế độ ăn uống cách làm bụng tiêu mỡ và giảm số đo vòng hai sau sinh hiệu quả

Áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân là một cách làm tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả mà bạn chẳng phải tác động cơ học nào.
Khi thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn có thể giảm cân. Tuy nhiên, khi bạn ngừng thực hiện chế độ này, cân nặng có thể trở lại như cũ hoặc nặng hơn. Do đó, bạn hãy:
– Thực hiện chế độ ăn kiêng nhằm mục đích giảm cân từ từ, không đột ngột giúp da giữ được tính đàn hồi.
– Đừng bỏ đói bản thân hoặc chạy theo việc ăn kiêng giảm cân không khoa học.
Dùng thực phẩm chứa protein giúp giảm mỡ bụng sau sinh
Protein cần thiết cho sự phát triển của cơ thể.
– Thực phẩm giàu protein còn chứa colagen giúp da săn chắc.
– Lượng protein nạp vào phụ thuộc vào trọng lượng của cơ thể bạn và mức độ thực hiện các hoạt động thể chất của bạn.
– Trung bình mỗi ngày bạn nên tiêu thụ 50g protein.
Uống nhiều nước hơn giúp tăng tính đàn hồi của làn da

Nước rất tốt cho cơ thể, không chỉ giữ ẩm cho da mà còn giúp da đàn hồi. Đây là một cách tuyệt vời để giữ cho làn da khỏe mạnh và săn chắc. Một ly nước ấm vào buổi sáng có thể giúp bạn tẩy sạch các chất độc. Nước ấm làm tăng nhiệt độ cơ thể nên làm tăng tỷ lệ trao đổi chất và sẽ đốt nhiều calorie hơn. Thế nên hãy cố gắng uống nước ấm bất cứ khi nào bạn khát. Bạn cũng có thể thêm chanh vào, uống một cốc nước ấm pha chanh góp phần đánh tan các mô mỡ sau sinh.
Ăn vặt lành mạnh nhằm hạn chế năng lượng dư thừa là một bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh
Bạn có thể ăn vặt, miễn là đồ ăn phải lành mạnh, chứa ít chất béo và đường. Chọn đồ ăn nhẹ như trái cây tươi hoặc ngũ cốc đóng hộp hoặc không đường. Tránh dùng bánh, kẹo, khoai tây chiên và các loại nước uống chứa nhiều đường vì chúng chứa nhiều calorie nhưng lại không có chất dinh dưỡng. Hãy ăn nhẹ các loại thức ăn lành mạnh trong khi cho bé bú nhé.
Ăn ít, ăn nhiều bữa nhằm hạn chế việc tăng cân cũng là một cách làm giảm mỡ bụng sau sinh
Hãy chia nhỏ các phần ăn trong ngày, như vậy bạn sẽ luôn cảm thấy no và đầy đủ năng lượng. Đừng bỏ bữa, đặc biệt là bữa ăn sáng. Khi bạn bỏ bữa, bạn có thể sẽ đói hơn và ăn nhiều hơn hoặc chọn ăn các thức ăn nhiều chất béo để cho tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, việc nhịn đói sẽ khiến cơ thể làm quen với việc đốt cháy ít calorie hơn.
Sử dụng trà xanh là một liệu pháp giảm mỡ bụng sau sinh
Trà xanh là một lựa chọn tốt cho việc giảm mỡ bụng sau sinh vì trà xanh được biết đến là chất hỗ trợ quá trình đốt chất béo. Quan trọng nhất là nó chứa các chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do và cũng giúp tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể giúp giảm cân. Uống trà xanh sau khi tập thể dục có thể cải thiện cân nặng của bạn rất nhiều.
Bổ sung bắp cải vào chế độ ăn là cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà dễ thực hiện

Bắp cải có thể giúp bạn giảm béo bụng sau khi sinh bằng nhiều cách. Đầu tiên, đây là nguồn chất xơ tốt nhất giúp cải thiện sự hấp thụ chất dinh dưỡng, đồng thời duy trì hoạt động khỏe mạnh của ruột. Ngoài ra, cải bắp còn là loại rau chứa ít calorie và giàu vitamin cần thiết như riboflavin, axit pantothenic và thiamin.
Thưởng thức thức ăn gia vị cay là cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả
Gia vị không những cải thiện hương vị món ăn mà còn có tác động kỳ diệu trong việc giảm lượng mỡ bụng của bạn. Gia vị cay bao gồm các loại như quế, nghệ, tiêu, ớt… giúp cải thiện tiêu hóa và ngăn ngừa tích tụ chất béo bên trong cơ thể.

5. Tẩy tế bào chết là cách hiệu quả làm săn chắc da bụng sau sinh

Một cách hiệu quả để săn chắc da là thoa kem tẩy da chết lên da vùng bụng trong khi tắm. Điều này sẽ giúp tăng cường lưu thông máu và loại bỏ các tế bào chết, da vùng bụng sẽ khỏe mạnh và đàn hồi hơn. Với các mẹ sau sinh Khi thao kem tẩy da chết vao xoa vùng bụng còn có tác dụng là làm tam mỡ của vùng bụng

6. Massage vùng bụng với kem dưỡng da nhằm thúc đẩy quá trình săn chắc da

Có rất nhiều loại kem dưỡng da chứa collagen cũng như vitamin E, C, A và K. Thực hiện ít nhất 2 lần/ngày sẽ hỗ trợ quá trình làm săn chắc da vùng bụng sau khi sinh, cải thiện lưu thông máu

7. Tập suy nghĩ lành mạnh giảm căng thẳng cũng là cách giảm cân giảm béo vùng bụng sau sinh

Bạn có thể khó chịu khi không thể thay đổi tình trạng chảy xệ của làn da cơ thể. Thay vì suy nghĩ quá nhiều, bạn hãy:
– Cố gắng giữ cho bản thân thư giãn và kiên nhẫn với chính mình.
– Tập thở sâu, nghe nhạc và tham gia các hoạt động ngoài trời càng nhiều càng tốt.

8. Hãy kiên nhẫn với mục tiêu đã đặt ra giúp giảm cân giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Bạn chỉ nên đặt mục tiêu giảm được 0,5kg/tuần thôi nhé. Hãy nhớ rằng, bạn có thể sẽ mất tới 9 tháng để lấy lại dáng vóc sau sinh. Bạn đừng kỳ vọng là sẽ giảm được cân ngay lập tức. Giảm cân cấp tốc không có lợi cho bạn, ảnh hưởng đến nguồn sữa cho em bé, đặc biệt lúc này bạn đang trong giai đoạn cần sức khỏe thể chất thật tốt để chăm con đấy.

9. Nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ/ chuyên gia dinh dưỡng để việc giảm cân, giảm mỡ sau sinh hiệu quả

Các bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn nếu bạn gặp phải khó khăn trong khi giảm cân sau sinh. Một số chương trình giảm cân có những kế hoạch đặc biệt dành cho các bà mẹ mới sinh và đang nuôi con bằng sữa mẹ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc làm sao có được bữa ăn lành mạnh, hãy nhờ các chuyên gia dinh dưỡng hướng dẫn bạn xây dựng thực đơn nhé.

10. Tránh các việc gây căng thẳng ảnh hưởng quá trình giảm mỡ sau sinh

Stress làm giải phóng các hormone cortisol vào máu gây ra mệt mỏi, dễ cáu dắt và tăng cân. Mức cortisol cao cũng có thể khiến bạn thèm đồ ngọt và béo gây khó khăn trong việc giảm mỡ bụng sau sinh. Thay vào đó, bạn nên cố gắng ngủ bù vì giấc ngủ thêm sẽ giúp cơ thể bạn chống lại các hormone gây căng thẳng và cải thiện cảm xúc, từ đó giúp quá trình giảm mỡ bụng sau sinh đạt được nhiều kết quả tích cực hơn.
Một số lưu ý khác, bạn không nên áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt sau khi sinh, đặc biệt trong thời kỳ cho con bú. Tuy nhiên, nếu tăng cân rất nhiều trong thời kỳ mang thai thì việc lưu ý những gì bạn ăn là một cách hay để bắt đầu chiến dịch giảm cân.
Với chỉ 10 cách đánh tan bụng sau sinh trên đây, giờ đây bạn không còn phải lo vòng 2 phì nhiêu nữa. Nhưng nếu bạn vẫn không thể lấy lại vòng eo thon gọn vì lý do bận chăm con, không có thời gian, cần phải kiêng cữ sau sinh thì hãy tham khảo ngay phương pháp làm tam mỡ bụng sau sinh của chúng tôi vùa nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, vừa phục hồi sức khỏe sau sinh mà không hề ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ bới bí quyết từ các bà mụ trong cung kết hợp y học cổ truyền với liệu trình massage vùng bụng đặc biệt được học tập từ Nhật Bản với các thảo mộc thiên nhiên Rượu gừng nghệ hạ thổ thuốc bắc đánh tan mỡ bụng, tinh dầu dừa nguyên chất, tinh dầu hạnh nhân, cao lá ngải cứu nhằm chăm sóc da trắng hồng sau sinh, tinh bột nghệ Nano Curcumin chống thâm ra rạn da sau sinh giúp mẹ nhanh chóng lây lại vóc dáng sau sinh an toàn mà hiệu quả. Bạn quan tâm xin mời tham khỏa thêm với đường link bên dưới:

Giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà