Open: 9:00AM – 18:00PM From: Monday – Sunday
.

CHẾ ĐỘ ĂN CHO MẸ BẦU

10/10/2018 11:26 +07 - Lượt xem: 4715

CHẾ ĐỘ ĂN CHO MẸ BẦU

1 TINH BỘT: Mỗi ngày ăn 2 – 3 bát cơm, buổi sáng nên ăn bánh mì, khoai lang, yến mạch hoặc gạo lức. Ăn quá nhiều tinh bột sẽ nạp thêm cân nặng cho mẹ.

2 THỊT: Muốn đủ sắt và con tăng cân đều thì nên ăn thịt bò. Ngoài ra, ăn thêm thịt lợn, thịt gà. Các mẹ bầu cũng đừng bỏ qua hải sản như ngao, cua, ghẹ, trai, vv… vì chúng rất giàu canxi. Nên ăn luân phiên trong tuần mỗi món 2-3 bữa.

3 CÁ: mỗi tuần 2-3 bữa. Có thể ăn đa dạng các loại cá: cá chép, trôi, rô phi, cá hồi,… Cá là nguồn thực phẩm rất giàu Omega 3 (hay còn gọi là DHA), một axit béo rất tốt cho não bộ của bé, tăng cường trí thông minh, đồng thời giúp mẹ giảm nguy cơ về dị ứng thức ăn và bệnh eczema cho bé.

4 RAU: Mỗi bữa ăn có đủ rau xanh. Nên ăn những loại rau có màu đậm bởi chúng có chứa axit folic rất tốt cho sự phát triển trí não và hệ thần kinh của thai nhi. Nhưng không vì thế mà ta bỏ qua những loại rau củ quả màu đỏ, vàng, tím mà nên ăn đa dạng luân phiên trong tuần.

5 HOA QUẢ: Ăn nhiều hoa quả chứa chất xơ và vitamin C rất tốt cho hệ tiêu hóa, tránh nguy cơ mẹ bầu bị táo bón, trĩ, và tăng cường hệ miễn dịch cho bé và cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé.

MOMMY CARE Trung tâm tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé hàng đầu Việt Nam

Gọi Hotline : 0969.369.933 – 0983774409
Website: http://mommyvietnam.vn/
LÔ E1 – KHU BỒ HOẢ – HÀ CẦU – HÀ ĐÔNG (Đối Diện 129 Tô Hiệu, Hà Đông).

 




Bài xem nhiều